विश्वी विस्तारली किर्ती तुझी
तुकोबांचे काव्य प्रासादिक व रसभरित असल्याने ते प्रत्येकाच्या जीभीवर नाचू लागले
बाया बापड़्या जात्यावर अंभग म्हणू लागल्या
तर पुरूषवर्ग शेतात महाराजांची गीते गाऊ लागला
महाराजांचे किर्तनास गर्दी जमुना लागली
परंतू
याचा विपरीत परिणाम काही लोकांवर झाला
महाराजांना शुद्र म्हणत धर्मद्रोही ठरवले
व
त्या काळचे दशग्रंथी पंड़ित वाघोलीचे न्यायशास्री रामेश्वर भट्टाकड़े तक्रार नोंदवली
रामेश्वर शास्त्रीनी देहूच्या पोलीस पाटलाकरवी महाराजांना गावात रहावयास बंदी आनली
*कोपला पाटील गावचे हे लोक!आता मज भिक कोण घाली!!*
भगवान परमात्मावर महाराजांनी सर्व भार सोपवत भक्ती सुरु ठेवली
पुढे रामेश्वर शास्त्रीचा विरोध वाढतच गेला
एक दिवस देहूत येऊन अंभगगाथाच इद्रायंणीत बुड़वावी
असा हुकूमच सोड़ला
तेरा दिवसांनी अंभग पुन्हा तरले
हि महाराजांची परमार्थ फलश्रुती होती
एक दिवस रामेश्वर शास्त्री पुण्यास जात असताना उन्हाळ्याचे त्रासाने एका विहिरीत स्नानासाठी उतरले
सदरची विहीर अनगड़शहा नावाच्या फकीराची होती
तेथे फक्त तो फकीरच स्नान करत असे
शास्त्रीला स्नान करताना बघुन अनगड़शहाने श्राप दिला
*ऐसे ही ड़ुबते रहो*
रामेश्वर शास्त्री पाण्याचे बाहेर येताच अंगाचा दाह होऊ लागला
अनेक नानाविध उपचार केले परंतु जैसे थे परस्थिती होती
आराम पड़ेणा म्हणून आळंदित येऊन ज्ञानोबारायांजवळ अनुष्ठान करत बसले
माऊलीनी स्वप्नात दृष्टांत दिला
*तुका सर्वा श्रेष्ठ प्रिय आम्हा थोर!जो का अवतार नामयाचा!!*
तुझ्या हातुन त्यांची निंदा झाली म्हणून तुला हि बाधा झाली
याकरिता आपन देहूला जाऊन तुकोबारायांची शरणागती करावी
शास्त्री बुवा देहूला आले
महाराजांच्या चरणी लोटागंण घातले
महाराजांच्या
नुसत्या हस्तस्पर्षानेच अंगाचा दाह शातं झाला
या दिव्य प्रचिती नतंर रामेश्वर शास्त्री म्हणतात
*पंडित वाचक अथवा दशग्रंथी!परि सरी न पवती तुकयाची!!*
सपुंर्ण गर्व अभिमान नाहीसा झाला व लोकांना अंभगातून शास्त्री बुवा सांगु लागले
*चहू वर्णासिही आहे अधिकार!करीता नमस्कार दोष नाही!!*
रामेश्वरशास्त्री तुकाराम महाराजांचे कट्टर शत्रू पण अनन्य भक्त बनले
*भक्ति ज्ञान आणि वैराग्य आगळा!ऐसा नाही ड़ोळा देखीयेला!!*
महाराजांच्या चरणांवर साष्टांग प्रणिपात करत म्हणतात
*दया दीनानाथा तुवां जीवविली!विश्वी विस्तारली किर्ती तुझी!!*
जय मुक्ताई👏🏻👏🏻👏🏻
सदंर्भ-किर्तनात ऐकलेले लिहीले
https://m.facebook.com/ChaitannyachaJivhala/
तुकोबांचे काव्य प्रासादिक व रसभरित असल्याने ते प्रत्येकाच्या जीभीवर नाचू लागले
बाया बापड़्या जात्यावर अंभग म्हणू लागल्या
तर पुरूषवर्ग शेतात महाराजांची गीते गाऊ लागला
महाराजांचे किर्तनास गर्दी जमुना लागली
परंतू
याचा विपरीत परिणाम काही लोकांवर झाला
महाराजांना शुद्र म्हणत धर्मद्रोही ठरवले
व
त्या काळचे दशग्रंथी पंड़ित वाघोलीचे न्यायशास्री रामेश्वर भट्टाकड़े तक्रार नोंदवली
रामेश्वर शास्त्रीनी देहूच्या पोलीस पाटलाकरवी महाराजांना गावात रहावयास बंदी आनली
*कोपला पाटील गावचे हे लोक!आता मज भिक कोण घाली!!*
भगवान परमात्मावर महाराजांनी सर्व भार सोपवत भक्ती सुरु ठेवली
पुढे रामेश्वर शास्त्रीचा विरोध वाढतच गेला
एक दिवस देहूत येऊन अंभगगाथाच इद्रायंणीत बुड़वावी
असा हुकूमच सोड़ला
तेरा दिवसांनी अंभग पुन्हा तरले
हि महाराजांची परमार्थ फलश्रुती होती
एक दिवस रामेश्वर शास्त्री पुण्यास जात असताना उन्हाळ्याचे त्रासाने एका विहिरीत स्नानासाठी उतरले
सदरची विहीर अनगड़शहा नावाच्या फकीराची होती
तेथे फक्त तो फकीरच स्नान करत असे
शास्त्रीला स्नान करताना बघुन अनगड़शहाने श्राप दिला
*ऐसे ही ड़ुबते रहो*
रामेश्वर शास्त्री पाण्याचे बाहेर येताच अंगाचा दाह होऊ लागला
अनेक नानाविध उपचार केले परंतु जैसे थे परस्थिती होती
आराम पड़ेणा म्हणून आळंदित येऊन ज्ञानोबारायांजवळ अनुष्ठान करत बसले
माऊलीनी स्वप्नात दृष्टांत दिला
*तुका सर्वा श्रेष्ठ प्रिय आम्हा थोर!जो का अवतार नामयाचा!!*
तुझ्या हातुन त्यांची निंदा झाली म्हणून तुला हि बाधा झाली
याकरिता आपन देहूला जाऊन तुकोबारायांची शरणागती करावी
शास्त्री बुवा देहूला आले
महाराजांच्या चरणी लोटागंण घातले
महाराजांच्या
नुसत्या हस्तस्पर्षानेच अंगाचा दाह शातं झाला
या दिव्य प्रचिती नतंर रामेश्वर शास्त्री म्हणतात
*पंडित वाचक अथवा दशग्रंथी!परि सरी न पवती तुकयाची!!*
सपुंर्ण गर्व अभिमान नाहीसा झाला व लोकांना अंभगातून शास्त्री बुवा सांगु लागले
*चहू वर्णासिही आहे अधिकार!करीता नमस्कार दोष नाही!!*
रामेश्वरशास्त्री तुकाराम महाराजांचे कट्टर शत्रू पण अनन्य भक्त बनले
*भक्ति ज्ञान आणि वैराग्य आगळा!ऐसा नाही ड़ोळा देखीयेला!!*
महाराजांच्या चरणांवर साष्टांग प्रणिपात करत म्हणतात
*दया दीनानाथा तुवां जीवविली!विश्वी विस्तारली किर्ती तुझी!!*
जय मुक्ताई👏🏻👏🏻👏🏻
सदंर्भ-किर्तनात ऐकलेले लिहीले
https://m.facebook.com/ChaitannyachaJivhala/
No comments:
Post a Comment